วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ความน่าเชื่อถือ!!ระดับโลกของ GDI



GDI ธุรกิจที่เติบโตเร็ว อันดับที่ 37 ของอเมริกา


Global Domain International Inc.(GDI)


บริษัทเจ้าของโดเมน .WS ทุกโดเมนทั่วโลก!


บริษัท GDI ที่เป็นเจ้าของ Dot WS


เช่นเดียวกับ ICCN ที่เป็น เจ้าของ .com


มีผู้จด .WS แล้วมากกว่า 10 ล้าน โดเมนทั่วโลก



GDI ติดอันดับ 37 บริษัทที่โตไวที่สุด


บริษัท GDI ใช้เวลาแค่ 5 ปี สร้างอัตตราการเติบโต 3479%


จนติดอันดับ  37 จาก 500 บริษัทที่โตไวที่สุดในอเมริกา

อันดับที่ 5 ในแคลิฟอร์เนีย, อันดับ 3 ในซาลดิเอโก



ซึ่งมียอดขายเติบโตจาก $261,000 ในปี 1997 เป็น $9,341,000 ในปี 2001


GDI นำเสนอทางออกสำหรับการเลือกที่อยู่บนโลก Internet ด้วย .ws โดเมน ที่เหมาะสมกับ ธุรกิจ,เว็บไซด์ส่วนตัว, บริษัทต่างๆใน 180 ประเทศทั่วโลก หรือแม้แต่กระทั่ง บริษัทใหญ่ๆระดับโลกเช่น Yahoo (NASDAQ: YHOO), Intel (NASDAQ: INTC), Cisco Systems, Inc. (NASDAQ: CSCO) and AT&T (NYSE: T).


การเจริญเติบโตของ .ws website โดเมนเนม มีเปอร์เซ็นต์สูงกว่า .com และนี่ก็คือความมั่งคงที่กลายเป็นมาตรฐานสำหรับ ที่อยู่บนอินเตอร์เน็ตทั่วโลก!!! (ทั่วโลกเลยนะครับเพื่อนๆ)


ในปี 2002 เป็นปีที่บริษัทต่างๆใน 500 อันดับแรกให้ความสนใจในอัตราการเติบโตเป็นอย่างมาก เพราะ ค่าเฉลี่ยสำหรับ 5 ปีแรกของบริษัทใน 500 อันดับแรกอยู่ที่ 1,521%

แต่ GDI กลับทำได้ถึง 3479% จึงเป็นน่าตกใจมากในวงการ

จน GDI ได้รับการกล่าวขวัญจากนิตยสารทั้งในและต่างประเทศ
ของอเมริกาเป็นจำนวนมาก




นอกจากนั้นแล้วยังเป็น Sponsor หลักให้กับรถ BMW ที่ชนะการแข่งรถในรายการ



เป็นยังไงบ้างครับ ได้เห็นความน่าเชื่อถือจากนิตยสารและรายการ ต่างๆแล้วต้องบอกเลยว่า GDI ไม่ธรรมดาจริงๆครับ
ยังไม่พอครับ




สมาคมธุรกิจขายตรงระดับโลก The DSA (Direct Selling Association)


ประกาศเกียรติคุณให้บริษัท GDI หรือ Global Domains International,Inc.


เป็นบริษัทที่มีผลการดำเนินงานที่ดีระดับโลก ในเรื่องของการบริการและสินค้า


นิตยสาร Entrepreneurial หนึ่งในนิตยสารที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกา


ให้บริษัท GDI อยู่ในอันดับที่ 37 จาก 500 บริษัทขนาดใหญ่ที่เติบโตเร็วที่สุด


ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายนักสำหรับการเป็นสมาชิก DSA สินค้าและบริการของคุณต้องได้มาตราฐาน และที่สำคัญต้องเป็นบริษัทที่มีจริยธรรม เป็นที่ น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้




บทแถลง
Hi! George W. bush here.
I hope you are enjoying your GDI opportunity as much as i am. I would like to welcome you as an affiliate of GDI and share with you a secret thats been working for me. As you know GDI has created a very effective invitation system that allows you to enter the names of your friends and contacts. This system sends them a special invitation to come and watch the unique GDI movie presentation that explains the opportunity online. I urge you... use this system daily! Enter the names of the people you do business with. Anyone who may be interested in joining in this great GDI business opportunity. People love this! In fact, we had to take a computer away from Saddam because he was watching the movie over and over fanatically and wouldn't stop to eat his dinner! The other day I entered Tony Blair into the invite system. He watched the movie and MAN was he ever fired up! As soon as I am finished talking with you here today i'm going to enter every head of state i know into the invite system and let it do the work for me. While I got you here... let me tell you the real Key folks. Show people the GDI movie! It's that simple. Show people the movie, then follow up, answer any questions that they have, and tell them how to get started on their free 7 day trial. This is my last term as president. I don't know about you but I plan on replacing my presidential salary completely within the next few years. And I know that GDI is the vehicle that can make this happen.Take this seriously folks it can make you some serious income!
(Thank you David Valentino for help translate Sat, 17 Sep 2005 11:49:27)


คำแปล
โดย ตั้ม/เจน


สวัสดี! นี่จอร์จ w. บุช
ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณกำลังสนุกกับโอกาสที่ GDI มีให้มากเหมือนกับที่ผมเป็น. ผมอยากจะกล่าวยินดีต้อนรับคุณที่ได้เข้ามาเป็น Affiliate ของ GDI และอยากจะแชร์เคล็ดลับ ที่ได้ผลต่อผมตลอดมา. อย่างที่เป็นที่รู้กัน GDI ได้สร้างระบบแนะนำคนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้คุณ แค่พิมพ์ชื่อของเพื่อนคุณลงไป และหลังจากนั้น ระบบก็จะส่งคำเชิญชวนให้เค้าเหล่านั้นเข้ามาดูวีดีโอแนะนำธุรกิจของ GDI ที่อธิบายโอกาสทางธุรกิจออนไลน์เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ผมอยากจะบอกคุณไว้เลยนะ ว่าให้ใช้ระบบนี้ทุกวัน! เขียนชื่อเพื่อนคุณ, คนที่คุณทำธุรกิจด้วย, ใครก็ได้ ที่อาจจะสนใจ และเข้าร่วมกับธุรกิจยักษ์ใหญ่ GDI ทุกคนรัก GDI ความจริงแล้ว, เราถึงกับต้องเอาคอมพิวเตอร์ออกห่างจากตัว Saddam เพราะว่าเค้ามัวแต่ดูวีดีโอ GDI ครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ยอมกินไม่ยอมนอน. แล้วมีวันหนึ่ง ผมเขียนชื่อ Tony Blair ลงไปในระบบแนะนำ (invite system) เค้าก็ได้ดูวีดีโอเหมือนกัน และ...พระเจ้า...คุณอยากโดนไล่ออกไม่เนี่ย!แทบจะทันทีที่ผมคุยกับคุณจบวันนี้ ผมจะกลับไปเขียนชื่อผู้นำรัฐทุกรัฐที่ผมรู้จักลงใน invite system และให้ระบบ ทำงานแทนผมในส่วนที่เหลือขณะที่ผมอยู่กับคุณตรงนี้…รู้ไหมอะไรคือเคล็ดลับสุดยอด....เคล็ดลับก็คือ..แค่ให้คนดู GDI movie! มันง่ายสุดๆ. ให้คนดูวีดีโอ แล้วติดตามผล ตอบคำถามที่พวกเค้าต้องการรู้ และบอกเค้าว่า จะเริ่มธุรกิจยังไง ในช่วงฟรี 7 วันของเค้า ผมเป็นประธานาธิบดีสมัยสุดท้ายแล้ว คุณจะวางแผนยังไงผมไม่ทราบ แต่แผนของผมคือ ผมจะมีเงินได้จาก GDI มาแทนที่เงินเดือนสำหรับประธานาธิบดี ในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ และผมก็รู้ว่า GDI สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้ ทำอย่างตั้งใจ และคุณจะมีรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน!

วิดีโอแถลงการคลิ๊กดูที่นี่




logo sign

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น