วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การใช้เมนูใน Account GDI/วิธีดู Downline


การใช้งานเมนูต่างๆ ใน Account GDI


เมื่อ เราสมัครสมาชิกกับ GDI แล้วนะครับ ก็จะมีเมนูให้ใช้งานใน account ของเราครับ มีให้ดูทุกอย่าง และสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขพวกข้อมูลส่วนตัวได้ด้วย ลองดูกันนะครับ





คำเตือน: ในส่วน invite นะครับ จะเป็นตัวช่วยส่งเมล์ถึงคนรู้จัก (ห้ามส่งหาคนไม่รู้จักเด็ดขาดนะครับ จะกลายเป็น Spam Mail ทันที ผิดกฏหมายครับ) และเมล์ที่ส่งจะเป็นภาษาอังกฤษ และวีดีโอภาษาอังกฤษครับ ถ้ามีเพื่อนต่างชาติ ก็ลองส่งให้เพื่อนดูก็ได้นะครับ

_______________________________________________________________

วิธีดูดาวน์ไลน์

เวลามีคนสนใจธุรกิจ GDI เขาจะลงทะเบียนเข้ามาที่ E-mail เรา
เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูตามรูปด้านล่างประกอบน่ะครับ



เราต้องคอยเช็ค E-mail ของเราเรื่อยๆครับ แล้วก็ส่งข้อมูล
ธุรกิจกลับไปให้คนที่เขาสนใจครับ ง่ายไหมครับ?


เวลามีคนสมัครเข้ามา ทาง GDI ก็จะส่ง E-mail แจ้งเราครับ ดูตัวอย่างของผมเป็นแนวทางนะครับ




เมื่อมีคนสมัครเข้ามา 1 Account เราก็จะมีรายได้ $1ครับ 10 คนก็ $10 ถ้าภายใน 1 สัปดาห์ หาได้ 5 คน ก็รับโบนัสเพิ่ม $100 หาได้ 10 คน ก็รับโบนัสเพิ่มเป็น $200 +คอมมิสชั่นอีก 10 ก็เป็น $210 อ่านวิธีการทำโบนัสนะครับ

มาดูการเช็คสถานะของดาวน์ไลน์ กันครับ
Login เข้ามาที่  https://www.website.ws/members/ 




สีต่างๆ ในบอร์ดนี้ คืออะไร?







การที่จะมีคนสนใจทำธุรกิจนี้ขึ้นอยู่การโปรโมทของเราครับ ยิ่งเราโปรโมท
มากเท่าไหร่ ก็จะมีคนสนใจมากขึ้นเท่านั้นครับ ดูวิธีโปรโมท



logo sign

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น