วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การสร้าง E-mail .ws

การสร้าง E-mail .ws

ถ้า หากว่าใครที่ต้องการมี อีเมล์ ที่เป็นของเว็บไซต์ของเราเอง ก็ไม่ยากครับ เพราะไหนๆ เราก็จดโดเมน .ws มาแล้ว เท่ากับว่าเรามีเว็บไซต์ของตัวเองแล้ว ก็น่าจะมี E-mail ไว้ด้วยนะครับ เพราะถ้าเรามีเมล์ที่เป็นส่วนตัวของเราเอง ก็จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเราได้ ลักษณะของอีเมล์ก็จะเป็นแบบนี้ครับ "myname@mydomain.ws"


เราสามารถใช้ email .ws ของเราเองในการโปรโมทเว็บไซต์อีกทางหนึ่งก็ได้นะครับ เพื่อนหรือคนรู้จักที่ไม่เคยเห็นเมล์นี้ของเราก็อาจจะแปลกใจ แล้วคลิกเข้ามาอ่านรายละเอียดในเว็บไซต์ของเราได้ครับ

การสร้าง E-mail .ws นั้น ก็ไม่ยากครับ

เริ่มจาก Login เข้าไปที่   https://www.website.ws/members/



เมนูซ้ายมือ คลิกที่ Setup Your Email 



แล้วกรอกฟอร์ม การสร้างอีเมล์ เลือกชื่อตามที่เราอยากจะได้




 ต่อมาก็จะเจอหน้านี้ครับ ใ้ห้ใส่พาสเวิร์ดเริ่มแรกที่เค้าให้มาก่อนก็คือ temppass แล้วกด Confirm ครับ



หน้านี้เค้าบอกว่าสร้างอีเมลเสร็จแล้ว ตอนนี้ให้คลิกเข้าไปที่ webmail เพื่อเปลี่ยนพาสเวิร์ดก่อนครับ



กรอกชื่ออีเมลที่เราตั้งไว้เมื่อกี๊ ใส่พาสเวิร์ดเป็น temppass แล้วกด Log In



พิมพ์พาสเวิร์ดใหม่ลงไป 2 ครั้ง แล้วกด Lon In



เท่านี้ เราก็สร้าง mail box ของอีเมลที่เรากำหนดเรียบร้อยแล้ว (bonus@gdimaderiches.ws)ต่อไปเมื่อมีจดหมายมาที่ bonus@gdimaderiches.ws ก็จะมาลงที่ mail box นี้ครับ เวลาจะ log in เข้าครั้งต่อไปก็เข้าที่ http://www.email.ws นะครับ

เรียบร้อยแล้วครับ มีหลายเวอร์ชั่นให้เลือกใช้กันเลย มีทั้งแบบ Standard Version, Advanced Version, และ Offline Version เลยล่ะครับ ก็ลองไปใช้กันดูนะครับ



logo sign


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2553 เวลา 05:13

    สวัสดีครับ อยากทราบว่า GDI ให้ใช้เมล์
    ส่งฟรีไหมครับ แล้ว จำกัดไหมส่งได้เท่าไรพี่

    ตอบลบ
  2. ถ้าเรามีโดเมนเนมแล้วสามารถสร้างอีเมล์ฟรีถึง10อีเมล์
    ในนามของโดเมนของเราเองครับ เช่นโดเมนของเราชื่อ cyber อีเมล์ของเราก็จะเป็นแบบนี้ครับ xxxxx@cyber.ws
    และใช้ฟรีครับ

    ตอบลบ