วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การดูรายได้ที่จะได้รับ


การดูรายได้ใน GDI

1. Login เข้าไปที่ www.website.ws/member นะครับ

 
 แล้วกรอก username/Password


2. คลิกที่เมนู Commissions ซ้ายมือนะครับ



รายได้ที่เราจะได้รับนั้นแบ่งเป็นสองส่วนครับ คือ

1. คอมมิชชั่น เป็นรายได้ที่ถาวร เป็นแผนรายได้ระยะยาว เมื่อทำไปนานๆ รายได้จะค่อยๆสะสมทบเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เดือนแรกอาจ จะได้ 20 เหรียญ แต่เดือนที่สองอาจจะเป็น 200 เหรียญ เดือนที่สามอาจจะเป็น 800 เหรียญ เป็นต้นครับ โดยปกติแล้ว คอมมิชชั่นจะไม่เท่ากันทุกเดือน แต่จะสูงขึ้นทุกเดือน สูงมากขึ้นเท่าไหร่ แล้วแต่ความขยันของแต่ละคนครับ ยิ่งขยันมาก ยิ่งเพิ่มขึ้นหลายเท่า ดังนั้น หากจะถามนักธุรกิจ GDI ว่ามีรายได้เดือนเท่าไหร่ คงจะตอบยากครับ เพราะรายได้ไม่เท่ากันทุกเดือน


ในส่วนของสมาชิก เราก็จะสามารถดูได้เลยครับ ว่าคอมมิชชั่นเราได้เท่าไหร่แล้ว ด้านล่างนี้เป็นภาพตัวอย่างนะครับ



*คอมมิชชั่นคือ รายรับ $1 ต่อ 1 คน ต่อ 1 เดือน ลึกลง 5 ชั้นครับ หาได้ 100 คน ก็รับ $100 ชั้นสองถึงชั้น5 หาได้ 200-300 คน ก็บวกเพิ่มเข้าไป 100+300 = 400 เราก็รับ $400 ครับ
คอมมิชชั่น บริษัทจะจ่ายเงินให้เราทุกวันที่ 15 ของเดือนครับ โดยบริษัทจะเช็ครายได้ของแต่ละเดือนให้เรา และจ่ายออกมาให้วันที่ 15 ครับ การรับคอมมิชชั่น นั้นเลือกรับเงินได้ 3 ทาง ครับ คือ ให้ส่งเช็คมาที่บ้าน , รับผ่าน PayPal , หรือโอนเงินผ่าน Bankwire ครับ

______________________________________________________________________________



2. โบนัส  คือรายได้พิเศษที่บริษัทเสริมให้เรา โบนัสจะเปลี่ยนโปรโมชั่นไปเรื่อยๆ ช่วงนี้เป็นโบนัส $100 ครับ (ได้โบนัส $100 ต่อทุกๆ 5 คนใน 1 สัปดาห์ ถ้าหาได้ 10 คนก็ได้ $200 ถ้า 20 คนก็ได้ $400) ซึ่งเมื่อใครทำโบนัสได้แล้ว ชื่อก็จะขึ้นบอร์ด Leaderboards ให้เราเห็นกันเลยครับ 


เงื่อนไขของการทำโบนัสเบื้องต้นก็คือ

1. แต่ละสัปดาห์ จะเริ่มนับตั้งแต่ วันจันทร์ เวลา 15:00น. เป็นจุดเริ่มต้น เมื่อเราได้คนสมัคร ก็เริ่มนับ 1,2,3,...ไปเรื่อยๆ สิ้นสุดวันสุดท้าย คือวันจันทร์ถัดไป เวลา 14:59น. ก็จะปิดรอบสัปดาห์นั้น แล้วนับจำนวนคนที่ได้ (เวลาแปลงเป็นเวลาไทยแล้ว เวลาจริง อาจจะคลาดเคลื่อนบ้าง)

2. คุณจะเริ่มหาคนสมัครจากวันไหนก็ได้ แต่ต้องอยู่ในรอบโบนัส เท่านั้นก็พอ (เช่น เริ่มหาคนได้วันพุธ 1 คน วันพฤหัส 2 คน วันศุกร์ 2 คน แบบนี้ก็ได้เช่นกัน)

3. กรณีหาคนได้เกิน 5 คน เช่น 6 หรือ 7 คน ก็จะไม่นับเศษ และไม่สามารถนำไปรวมสัปดาห์ถัดไปได้ ต้องให้ครบจำนวน 5,10,15,….ครับ
 
4. สมาชิกที่นำมานับเป็นโบนัส จะนับเฉพาะสมาชิก level 1 เท่านั้น
 
5. สมาชิกต้องตัดเงินผ่านครบจำนวน 5,10,15,...จึงจะได้โบนัส


คลิกที่  Leaderboards  ดูรูปข้างล่างครับ




**เค้าจะไฮไลท์ชื่อเราเอาไว้เป็นสีเหลือง เพื่อให้เราเห็นชัดๆ ค่ะ (ไม่ต้องตกใจ)

 

ในขั้นตอนนี้ เงื่อนไขที่สำคัญ ก็คือ คุณจะต้องซื้อ DVDs ให้ครบ 10 แผ่น จากแอคเค้าท์ของคุณเองก่อน 


ชื่อจึงจะขึ้นบอร์ดครับ (ทำให้ตัวเองมีสิทธิรับโบนัส) การซื้อ DVDs นี้ ซื้อครบ 10 แผ่น ก็จะทำโบนัสได้ตลอดชีพ โดยไม่ต้องซื้อเพิ่มอีกแล้วครับ (ความจริงจะซื้อเอาไว้ล่วงหน้าเลยก็ได้ครับ)


*การซื้อ DVDs ต้องซื้อก่อนที่สมาชิกคนแรกจะตัดเงิน ถ้าซื้อไม่ทัน เค้าจะไม่นับสมาชิกคนที่ชำระเงินไปแล้วครับ (ไม่งงนะครับ)

พอคุณสมบัติครบแล้ว...หลังจากที่ชื่อขึ้น Potential Leader Board แล้ว ที่เหลือ ก็เพียงแค่ รอให้สมาชิกชำระเงินครบทุกคน (ต้องรอนะครับ เพราะถ้า GDI หลับ หูหลับตาจ่าย ก็เจ๊งกันพอดี) เมื่อสมาชิกแต่ละคน มีช่วงฟรีคนละ 7 วัน ก็รอ 7 วันของแต่ละคน ดังนั้น ก็รอ 1 สัปดาห์ครับ (เช่น ทำโบนัส สัปดาห์ที่ 1 ก็รอสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 ก็จะรู้ผล) เมื่อชำระเงินผ่านครบจำนวน (5,10,15,...) สิ้นสุดวันสุดท้ายคือวันจันทร์..เราก็รอเค้าตรวจเช็คความถูกต้อง เมื่อเช็คเรียบร้อยแล้ว ชื่อก็จะขึ้น Confirm Leader Board ในวันพุธ (สัปดาห์ที่ 3) เลยครับ

(เท่ากับว่า พอคนสุดท้ายตัดเงินไปแล้ว เราก็รอให้ชื่อขึ้นบอร์ด ในวันพุธที่ใกล้ที่สุด)
 
* ขั้น ตอนนี้ ระบบคอมพิวเตอร์ได้เช็คไปรอบนึงแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่เค้าจะลงมาเช็คอีกรอบนึง ด้วยระบบคนเช็ค เพื่อป้องกันการทุจริต ก่อนที่จะนำชื่อเราขึ้นบอร์ด Confirm แล้วจ่ายเงินให้เรา




พอชื่อขึ้น Confirm Leader Board แล้ว (วันพุธ) ก็รออีก 1-3 วัน เค้าก็จะส่งเงินเข้า PayPal ของเราทันทีเลยครับ บางสัปดาห์เร็วหน่อย ก็ได้รับวันพฤหัสบดีเลย ส่วนใหญ่จะได้รับวันศุกร์, วันเสาร์ครับ


ขั้นตอนนี้ เงื่อนไขที่สำคัญ ก็คือ เราต้องส่งเอกสารเพื่อขอรับโบนัสครับ ตรงนี้ให้เราเตรียมเอาไว้ล่วงหน้าเลย หลังจากชื่อขึ้น Confirm แล้ว เราก็จะได้ส่งเอกสารได้ทันที การเตรียมเอกสารก็ง่ายมาก 

ดูวิธีเตรียมเอกสารการรับโบนัสได้ที่นี่เลยครับ

หลังจากส่งเอกสารแล้ว เค้าก็จะส่งเงินมาให้เราทาง PayPal เลยค่ะ รอรับเงินกันได้เลย (ส่งแค่ครั้งเดียวนะคะ ครั้งหลังก็ไม่ต้องส่งอีกแล้ว)


สรุปสิ่งที่ต้องมีและสำคัญในการทำโบนัส
 
1. ซื้อ DVDs ครบ 10 แผ่น
2. ส่งเอกสารรับโบนัส


_____________________________________________________________

ข้อควรระวังในการทำโบนัส (ระวังจะชวดเงิน)

1. ต้องไม่เคยผิดนัดชำระเงิน (ข้อ นี้คนที่เคยไม่จ่ายเงิน ก็ได้ทำโบนัสอยู่ แต่ไม่รับรองนะครับ) และที่สำคัญคือ ช่วงที่จะได้รับโบนัส แอคเค้าท์คุณก็ต้องชำระเงิน ไม่ติดค้าง อย่างน้อยก็ต้องจ่ายเงินทัน ก่อนที่ทาง GDI จะจ่ายเงินให้คุณ หรือนำชื่อคุณขึ้น Confirm Leader Board
 

2. อย่าสมัครให้ลูกทีมคนใหม่ เพราะ IP จะซ้ำ แล้วแอคเค้าท์ของลูกทีมคนนั้นจะถูกปิด เนื่องจากถูกมองว่าโกงโบนัส (เค้าจะมาปิดตอนที่เช็คยอด ก่อนชื่อขึ้น Confirm) ถ้าจะสมัครให้ลูกทีม ให้เปลี่ยนไปใช้คอมที่ร้านเน็ต ห้ามซ้ำเด็ดขาด
 

3. ห้ามจ่ายเงินให้ลูกทีมเด็ดขาด ในการนับโบนัส PayPal 1 แอคเค้าท์ สามารถจ่ายให้ได้ 1 คนเท่านั้น (คือตัวเรา) ตามกฎแล้ว PayPal 1อัน สามารถจ่ายให้ได้ 
 4 แอคเค้าท์ แต่สำหรับการทำโบนัสนั้น เป็นข้อยกเว้น ต้องเป็น 1 ต่อ 1 เท่านั้น หากสัปดาห์ก่อนเคยใช้ PayPal นี้แล้ว สัปดาห์นี้ จะนำมาใช้ซ้ำก็ไม่ได้เช่นกัน เว้นแต่ว่า เราจะเว้นช่วงระยะห่างออกไปแล้ว แต่ติดๆกันไม่ได้ครับ(ทดสอบมาแล้ว)
 

4. ห้ามโกงเด็ดขาด ระบบ GDI นั้นเช็คละเอียดถี่ยิบมาก ถ้าใครโกง แล้วไม่ได้โบนัส ก็ไม่ต้องสงสัยเลยครับ^ ^


ถ้าแอคเค้าท์ของคุณ เคยทำผิดพลาด ก็จะเหมือนขึ้นบัญชีดำ จะต้องโดนจับตามอง เพ่งเล็งเป็นพิเศษ สำหรับการทำโบนัสแต่ละรอบๆ ครับ


การทำโบนัสนั้น ง่ายมาก เพียงหาให้ครบ 5 คน ดูแลให้ดีเป็นพิเศษ แล้วคุณก็จะได้โบนัส $100 ตอบแทนกลับมา คุ้มแรงที่เสียไป ถ้าสัปดาห์หนึ่ง คุณ คุยกับคนสนใจวันละ 1-2 คน เท่านี้ คุณก็อาจจะมีคนสมัครกับคุณ 5-6 คน ก็จะมีโอกาสได้โบนัสสัปดาห์ละ $100 แล้วล่ะครับ

$ ความพยายามเป็นบ่อเกิดแห่งความสำเร็จ $



logo sign

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น